Dịp tết nguyên đán 2020 sắp tới là dịp bạn có kỳ nghỉ dài, chắc hẳn có rất nhiều người muốn đưa gia đình và người thân trong gia đình của mình trải nghiệm ăn tết ở Singapore và Malaysia, khám phá hai nền văn hóa độc đáo ở hai quốc gia này. Mỗi nước sẽ có một điểm hấp dẫn riêng với bạn, những nền văn hóa đa dạng phong phú khác nhau đầy thú vị. Do vậy, ở mỗi nước lại có những nét đặc trưng riêng biệt, mà khi du lịch Malaysia Singapore tết nguyên đán 2020 các bạn cần phải lưu ý.



Chia sẻ kinh nghiệm đi du lịch Malaysia Singapore tết 2020


Đi du lịch Malaysia Singapore tết âm lịch 2020 cần chuẩn bị những gì?

1. Du lịch Malaysia Singapore tết 2020 – Cần chuẩn bị trang phục gì?

Với thời tiết tại Singapore có kiểu khí hậu tương đối tương đồng với miền nam Việt Nam, mang kiểu khí hậu nhiệt đới gió mùa với nắng nóng quanh năm. Nhiệt độ hầu như luôn được duy trì ở mức 24 – 32 độ C, độ ẩm trong không khí rất cao. Còn khí hậu ở Malaysia có đôi chút nắng nóng hơn ở Singapore.
Vì thế khi du lịch Malaysia Singapore tết 2020 bạn nên chuẩn bị cho mình những bộ đồ có chất liệu tương đối thoáng mát, nhẹ như chất liệu cotton để tạo cảm giác thoải mái nhất cho chuyến đi trong những ngày nắng nóng. Với những kiểu phối trang phục cho bạn như quần short, quần lửng với áo pull, hay chân váy xòe với với con gái cộng thêm nhiều kiểu áo khác nhau sẽ giúp bạn thuận tiện hơn trong quá trình di chuyển và vui chơi tại nơi đây. Nhưng bên cạnh đó bạn cũng cần mang thêm áo khoác vì trong quá trình di chuyển bằng xe điều hòa được bất khá lạnh chỉ 18 độ C. Giày dép được lựa chọn nên là loại đế mềm, thấp hay sandal, ngoài ra các đối giày thể thao sẽ là lựa chọn hợp lý để bảo vệ đôi chân của bạn. Kèm theo là các phụ kiện như kính râm bản to để giúp bạn tạo điểm nhấn trong trang phục hơn cũng như bảo vệ đôi mắt khỏi những tia cực tím của ánh nắng mặt trời. Bạn cũng nên mang theo một chiếc ô để phòng trường hợp có những cơn mưa bất chợt
2. Lưu ý về giờ giấc khi lên sân bay trước khi đi du lịch Malaysia Singapore tết 2020

Những ngày dịp tết nguyên đán thì ở bất kì sân bay nào nhu cầu đi lại của mọi người cũng như vận chuyển hàng hóa đều với mật độ đông đúc, nên để đảm bảo cho tour du lịch Malaysia Singapore tết âm lịch 2020, các bạn hãy có mặt trước giờ bay ít nhất 3 tiếng để chuẩn bị các thủ tục khi đi du lịch Singapore Malaysia.

3. Lưu ý về hộ chiếu và visa khi xuất cảnh khi đi tour du lịch Singapore Malaysia tết

Hộ chiếu là không thể thiếu vì nếu không có hộ chiếu chắc chắn quý khách không thể thực hiện được chuyến bay của mình được.

Đối với hai nước Malaysia và Singapore là các nước trong khối Đông Nam Á. Nên cư dân Việt Nam muốn đến đây thì không cần phải xin Visa, chỉ cần có Passport là có thể đi tour du lịch Malaysia Singapore tết ở lại tối đa 30 ngày được, nếu bạn muốn ở lâu hơn thì phải xin VISA.

4. Thủ tục xuất nhập cảnh và tiền khi qua Malaysia, Singapore

Cần lưu ý về thủ tục hải quan và nhập cảnh vào Singapore và Malaysia khi làm thủ tục nhập cảnh bạn chỉ cần điền vào một tờ khai một số thông tin cơ bản nhất. Sau đó bạn kẹp tờ khai hải quan đó cùng với passport của bạn khi xuất trình cho các nhân viên an ninh sân bay kiểm tra và sau đó họ sẽ cấp con dấu thị thực cho bạn. Một số điều cần lưu ý khác nữa là khi làm thủ tục nhập cảnh, bạn cũng phải xuất trình vé máy bay khứ hồi của bạn. Vì bạn sang đây theo diện khách du lịch nên phải đặt vé khứ hồi trước, nếu trường hợp bạn chỉ đặt vé một chiều thì sẽ không thể qua cửa an ninh được.

Một trong những trường hợp khác ban sẽ không được nhập cảnh vào Singapore hay Malaysia là do bạn không đưa ra được địa chỉ lưu trú tại đây khi được hỏi. Vì vậy nên để có một tour du lịch Singapore Malaysia tự túc không gặp bất cứ trở ngại gì, bạn nên đặt trước dịch vụ lưu trú và luôn giữ Booking đặt phòng theo bên mình. Trường hợp nếu ở nhà người thân thì bạn phải biết rõ ràng địa chỉ người thân nơi bạn sẽ lưu trú lại.

Khi đi tour du lịch Malaysia Singapore tết 2020 sắp tới, thì bạn cũng nên mang theo một lượng tiền mặt nhất định bên người và kèm theo đó là thẻ tín dụng. Vì theo như quy định luật pháp nhập cảnh tại đất nước này, nếu bạn mang lượng tiền mặt quá 5.000 USD trên người thì sẽ phải xuất trình giấy tờ cho phép mang tiền ra nước ngoài của cơ quan thẩm quyền. Ở singapore tờ tiền ngoại tệ là SGD (đô la singapore) và 1 SGD vào khoảng 17.000.000 vnd tùy thời điểm, còn tiền tệ ở malaysia sử dụng là tiền MRT (ringgit), 1 MRT rơi vào khoảng 6.000.000 vnd tùy vào thời điểm.

5. Lưu ý về mua sắm khi đi du lịch Malaysia Singapore tết 2020

Khi mua sắm tại Singapore, thì có 2 thời điểm giảm giá lớn năm đó là vào mùa xuân hạ (Từ tháng 6 – tháng 8) và mùa tiếp theo là thu đông (Từ tháng 12 – tháng 2 năm sau). Ở Singapore có rất nhiều các cửa hàng mua sắm, các trung tâm thương mại thường tổ chức các buổi giảm giá, khuyến mại cực lớn, giảm giá 60 – 70 % trong đó có rất nhiều thương hiệu nổi tiếng Hoặc một số các siêu thị mua sắm còn tổ chức ngày mua hàng, các mặt hàng đồng giá chỉ với vài đô la Sing (SGD).

Trên đây là những lưu ý cần thiết khi quý khách đi du lịch Singapore Malaysia tết nguyên đán 2020 này. Hy vọng thông qua bài viết này sẽ giúp bạn và gia đình có một chuyến đi thật vui vẻ và đầm ấm trong kì nghỉ tết này nhé!!

Tag: Đại lý du lịch ủy quyền, Đại lý ủy quyền du lịch, Mở đại lý Vietravel, Mở công ty du lịch, Đại lý ủy quyền, Nhượng quyền, Đại lý du lịch, Mở văn phòng du lịch, Kinh doanh du lịch, Khởi nghiệp du lịch, Xin làm đại lý Vietravel, Điều kiện đại lý Vietravel, Tuyển đại lý Tour Du lịch, Đại lý du Lịch Vietravel, Tìm Đại lý Tour Du lich, Kinh doanh đại lý Du Lịch, Tuyển đại lý bán tour Du lịch